[Lưu Ý] Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-01-2024 - Lượt xem: 157

Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền

  Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền bao nhiêu sẽ là một số câu hỏi xoay quanh sản phẩm này mà một số chị em thường hay tìm hiểu nhằm nhận xét xem liệu có nên tin dùng thương hiệu này hoặc không. Nhìn chung để có được cái nhìn trực quan và rõ nét nhất về sản phẩm nước rửa phụ khoa Gynofar màu xanh, qua đó biết được có nên tin cậy cũng như dùng nó trong thời gian sắp đến thì các chị em đừng nên bỏ lỡ một số thông tin hữu ích dưới đây.

Tìm hiểu về sản phẩm nước rửa phụ khoa Gynofar

  Gynofar chắc hẳn là một thương hiệu quá quen thuộc với nhiều chị em nữ giới trong nước. Có thể nói, bệnh nữ giới luôn là một số câu hỏi thầm kín khó nói và ít ai dám chia sẻ với người nhà hay bạn bè của mình. Tuy nhiên, với sự ra đời của một số sản phẩm hỗ trợ làm sạch âm đạo hiệu quả như Gynofar, thì dường như các nỗi trăn trở về các vấn đề này của chị em cũng được vơi đi phần nào.

  Là một thành phẩm từ những chiết xuất của những thành phần thảo dược thiên nhiên, chẳng hạn như tinh dầu bạc hà cũng như axit citric, cùng với sự kết hợp hoàn hảo với các thành phần hóa học như sunfat với nồng độ phù hợp, công ty dược Pharmedic đã sáng chế ra Gynofar với nhiều công dụng hữu ích, trong đó nổi bật nhất chính là ưu điểm kháng khuẩn, ức chế và đẩy lùi sự xuất hiện của một số vi sinh vật tại vùng kín, bên ngoài ra còn có khả năng hạn chế trường hợp thâm sạm ở tại vùng nhạy cảm sau một thời gian sử dụng.

Điểm mặt những lợi ích của các thành phần trong nước rửa Gynofar

  Sau đây, nhằm giúp các chị em làm rõ hơn về mặt tiện ích cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại, chúng tôi xin chia sẻ một số công dụng nổi bật của các thành phần chính có trong nước rửa Gynofar:

  ???? Tinh dầu bạc hà:

  Đây là mẫu tinh dầu có mặt từ rất lâu trên thế giới cũng như được nhiều tin dùng bởi mùi hương vốn có.

  Thành phần chính bên trong nó chính là menthol, giúp mang tới khả năng sát trùng cao lúc sử dụng, từ đó mang tới hiệu quả tối ưu trong việc tiêu diệt những nấm bệnh và hạn chế nguy cơ phát sinh bệnh phụ khoa.

  Ngoài ra,, thành phần này cũng khá thân thiện nhiều mẫu da nên người dùng cũng không cần tự ti về việc xảy ra hiện tượng kích ứng khi sử dụng.

  ???? Axit citric:

  Nghe có vẻ xa lạ, nhưng thực tế chúng lại có mặt rất nhiều trong các thực phẩm mà ta dùng hằng ngày, đặc biệt là quả chanh. Công dụng cơ bản mà nó mang lại chính là đẩy lùi sự thâm nám cũng như lão hóa ở “cô bé”, và giúp hạn chế hiện tượng giãn rộng đi tại bên trong âm đạo.

  ???? Sunfat:

  Hoạt chất này có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn khá hữu hiệu, giúp mang đến hiệu quả phòng ngừa và giảm thiểu trường hợp nhiễm trùng ngứa ngáy có thể xảy ra ở ở vùng kín.

Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, giá cả như thế nào?

  Gynofar là thành quả của một công ty có tên tuổi khá lâu trong ngành, được khai trương từ năm 1981 và vẫn tiếp tục phát triển cho đến ngày hôm nay. Pharmedic cũng là đơn vị nhận được nhiều giải thưởng có giá chữa trong lĩnh vực dược, đồng thời còn vinh dự đạt được danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” kéo dài liên tục trong 13 năm. Vì thế, người tiêu sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm này.

  Cùng điểm lại những ưu điểm nổi bật mà Gynofar đem đến cho người sử dụng:

  ✤ Mang đến lợi ích diệt nấm và kháng khuẩn hiệu quả;

  ✤ Làm sạch cũng như vệ sinh vùng kín với tác động vô cùng dịu nhẹ, gần như không có bất kỳ phản ứng đến cho da và gây kích ứng;

  ✤ Tác dụng mau chóng ngay khi sử dụng, giúp người dùng hạn chế cảm nhận ngứa, rát vùng kín ngay tức thì cũng như cảm thấy thoáng mát ngay sau đó.

  ✤ Với sự góp mặt của những thành phần thảo dược thiên nhiên phối hợp cùng với hoạt chất sunfat, giúp mang tới một sản phẩm an toàn, lành tính và hoàn toàn với nhu cầu của phần đông người sử dụng.

  Hiện tại, giá tham khảo trên thị trường mà một số cơ sở kinh doanh dẫn ra về mặt hàng này rơi vào khoảng 23,000 đồng cho một lọ 500ml, với chai nhỏ hơn tầm 250ml sẽ có giá là khoảng 14,000 cho một lọ.

  Mức giá này cũng có thể xảy ra sự dao động tùy vào nhà cung cấp cũng như nơi tìm mua do phải tính chi phí vận chuyển. Tuy nhiên, về cơ bản thì sẽ không vượt quá so với mức giá dẫn trên. Nhưng hơn hết, người tiêu sử dụng nên tìm tới các cơ sở y tế hoặc nhà thuốc lớn để tìm mua, việc này sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng, hàng mất nhãn hay quá hạn sử dụng gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Thêm nữa,, bạn còn có thể nhận được sự giải thích tận tình nhất trong việc hướn đưa dùng và giải quyết nếu không may phát sinh phản ứng không tốt.

  Phía trên là một số chia sẻ về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền cũng như rất mong rằng có thể giúp các bạn làm rõ hơn về sản phẩm này.

  Nếu bạn còn vướng mắc nào cũng như muốn được giải đáp ngay, đừng ngần ngại nhắn vấn đề của mình vào KHUNG CHAT bên dưới hoặc có thể liên hệ vào số HOTLINE để được chuyên gia hỗ trợ trực tiếp.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số phương thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền là do:

✓ Kiểm tra điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Nước rửa phụ khoa màu xanh Gynofar có tốt không, Giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể cho người bị mắc bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.